MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tuyển dụng và hướng dẫn nhân viên, ©¢ào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
- Quản lý ©¢ội nhóm 10-17 người.
- Báo cáo số thu hàng ngày.
- Đánh giá năng lực nhân viên thông qua số thu và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
- Báo cáo tiến ©¢ộ xử lý công việc hàng ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao ©¢ẳng hoặc cao hơn.
- Biết sử dụng phần mềm báo cáo.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Có khả năng thuyết phục.
- Ưu tiên cho người có kinh nghiệm tại các Công ty Tài chính, Ngân hàng..
THÔNG TIN KHÁC
- Hình thức: Nhân viên văn phòng.
- Tuổi: Không giới hạn.
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + Phụ cấp quản lý + Hoa hồng.
- Thời gian làm việc: 48 giờ/ tuần (nghỉ 6 ngày/ tháng).
- Địa ©¢iểm làm việc: Tòa nhà Golden, Lầu 3, ©¢ường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM.
- Được hưởng mọi quyền lợi của người lao ©¢ộng theo quy ©¢ịnh pháp luật, BHXH, BHYT, phép năm, du lịch¡¦